วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

มาดูทรงผมสุดแนวของหนุ่มสุดเท่ห์ T.J. 3.2.1

 

ณ เวลานี้วัยรุ่นเด็กแนวหลายคนยกให้หนุ่ม T.J. 3.2.1 เป็น Idol ไปแล้ว เพราะเป็นหนุ่ม Rapper ที่มี Lifestyle เท่ๆบวกกับความสามารถที่ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ซึ่งในหลาย Scoop ที่ผ่านมานั้นพี่ KAKA ก็เคยนำเสนอไปบ้างแล้ว แต่วันนี้พี่ KAKA ขอคุยกับหนุ่ม T.J. 3.2.1 ในเรื่องของทรงผมบ้างดีกว่า เพราะจะเห็นได้จากแต่ละ Single ที่ผ่านมานั้นหนุ่ม T.J. มี Surprise ให้แฟนๆได้กรี๊ดกับทรงผมเท่ๆทุกครั้งไป แถมเรื่องทรงผมของหนุ่ม T.J. 3.2.1 ก็เป็น Topic ฮิตที่มีแฟนๆถามเข้ามาเยอะมากอีกด้วย งั้นไปเริ่มกันที่ทรงผมแรกเลย
 


Skinhead
ทรงนี้เป็นทรงปัจจุบันของผม ซึ่ง Skinhead จะมีลักษณะที่สั้นเสมอกันทั้งหัว วัยรุ่นชายหลายคนชอบทรงนี้เพราะดูแลง่ายไม่ต้อง Set ก็เท่ได้แล้ว แต่สำหรับผมขอเพิ่มความพิเศษด้วยการย้อมสีผมและขนคิ้วเป็นสีทองด้วย เท่ไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว
 


Mohawk
ต้องยกให้ทรงนี้เป็นทรงผมเอกของผมเลย เพราะทรงนี้เป็นแบบในการ Set ผมทรงต่างๆของผมด้วย ไม่ว่าจะแหวกกลาง ปาดซ้าย ปาดขวา หรือเสยไปด้านหลัง เท่แบบง่ายๆได้ด้วยทรงนี้ ใครที่อยากเริ่มต้นความเท่ล่ะก็ขอแนะนำทรงผมนี้เลย
 


Thai vintage
ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงผมที่เท่มากเลยทีเดียว มันเริ่มจากผมตัดทรง Mohawk แล้วอยากลองเปลี่ยนให้มันดูแปลกใหม่ดูบ้างก็เลยลอง Set ผมทรงนี้ดู พอ Set ออกมาแล้วก็เท่ไปอีกแบบนะครับ ประมาณว่า Thailand Only 555
 


Curly hair
Curly hair เป็นทรงที่ผมชอบเอามากๆ ทรงนี้มีความเจ๋งตรงที่เราจะ Set หรือไม่ Set ก็ไม่มีใครดูออก แถมไม่ต้องหวีก็สามารถเท่ได้อีกด้วย แต่จริงๆแล้วการที่ไม่หวีมันนี่แหละจะทำให้ทรงนี้สวยสุดๆเลย และตอนนี้ก็อยากทำอีกครั้งด้วย แต่ผมยาวไม่ทันใจสักที



Bangs hair men
การทำผมทรงนี้เริ่มมาจากความคิดอยากเปลี่ยนแนวดูบ้าง จากทรงผมเดิมที่จะ Set ผมให้ตั้งตลอด งานนี้ก็เลยลอง Set ผมให้เป็นหน้าม้าดูบ้าง ตอนแรกกลัวออกมาดูตลก แต่พอ Set เสร็จผมก็ชอบมาก อีกอย่างช่วงที่ผมทำทรงนี้ก็ยังไม่ค่อยมีใครทำกันด้วย จึงเป็นอีกทรงที่ผมอยากกลับไปทำอีกครั้ง

 
 Slicked back undercut
ทรงผมนี้เป็นทรงฮิตของผู้ชายเลยก็ว่าได้เพราะจัดทรงง่ายเพียงแค่ใช้เจลจัดแต่งผมของคุณแล้วหวีเสยไปด้านหลังให้เรียบ แค่นี้ก็หล่อได้แล้ว อีกอย่างยังดูสุภาพไม่ว่าคุณจะเสื้อผ้าแบบไหน รับรองใครตัดทรงนี้หล่อทุกคน


Psycho quiff
ทรงนี้เป็นทรงผมโบราณครับมีมานานแล้วนิยมมากในยุค 60 เป็นการตัดที่จะไถ่ด้านข้างทั้งสองข้างออกให้เรียบและ Set ผมตรงกลางที่เหลือให้ตั้งขึ้น บอกเลยว่าเป็นทรงผม Classic ที่ไม่ว่าจะอยู่ยุคไหนก็ยังดูเท่ เชื่อผม!
 


American Military Cutz
ส่วนทรงนี้เป็นทรงผมที่ผมชอบมากที่สุด เพราะไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป แถมทรงนี้ยังเข้ากับรูปหน้าของผมด้วย ลักษณะทรงนี้จะคล้ายๆกับรองทรงสูง คนที่ตัดผมทรงนี้จะไม่นิยม Set ผมให้ตั้งขึ้นแต่จะปล่อยให้ปรกลงมาด้านหน้า เพราะความพิเศษของทรงนี้จะอยู่ที่ผมด้านหน้าจะตัดให้เป็นรูปตัว V นี่แหละครับ
 

ที่มา  ilovekamikaze

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular