วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

นาที จยย.บอมบ์ บริเวณสี่แยกอีซูซุ กลางเมืองนราธิวาส (มีคลิป)



โจรใต้ป่วนอีกแล้ว! คนร้ายลอบคาร์บอมบ์-จยย.บอมบ์ บริเวณสี่แยกอีซูซุ กลางเมืองนราธิวาส เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บหลายราย ร้านค้าเสียหายยับ กว่า 20 หลัง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ก.พ.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์ และคาร์บอมบ์ ที่บริเวณสี่แยกอีซูซุ อ.เมือง จ.นราธิวาส เบื้องต้นส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บแล้วกว่า 10 ราย และมีร้านค้าได้รับความเสียหายกว่า 20 หลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทยอยนำผู้บาดเจ็บบางส่วน ส่ง รพ.นราธิวาสแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ เหตุระเบิดกลางเมืองนราธิวาส เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ พ.ต.อ.สมพร มีสุข รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่าพบผู้บาดเจ็บแล้ว 5 ราย ส่วนความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ทราบชื่อบางส่วน คือ น.ส.วราภรณ์ กุลวิจิตร อายุ 21 ปี, นายอับดุลเลาะ อูเซ็ง, สิบเอกวัชระ สายแว, น.ส.จีรนุช คงสุวรรณ อายุ 25 ปี, น.ส.สอนรี วิลัยพร อายุ 22 ปี, น.ส.บัวทอง ศรีหารา อายุ 23 ปี, น.ส.จิตอัมพร วิไลพร อายุ 27 ปี

ต่อมา มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบระเบิดอีก 1 ลูก บริเวณถนนหน้าศาลเจ้าแม่กวนอิม กลางเมืองนราธิวาส ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 300 เมตร จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี จึงรีบดำเนินการยิงทำลาย และเก็บกู้ต่อไป







ที่มา ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular