วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

น้องสาววัย 16 ปีหาย 4 วัน พี่ชายประกาศหา ล่าสุด! พบเบาะแส


เช้านี้ที่หมอชิต - โลกออนไลน์ให้ความสนใจการติดตามหา นักเรียนหญิงชั้น ม. 3 ใน จ.ชลบุรี หายไปจากบ้านทั้งชุดนักเรียนกว่า 4 วัน ล่าสุดมีผู้ให้เบาะแสพบเด็กสาวอยู่กับเพื่อนชายวัยเดียวกันในรถยนต์คันหนึ่ง
หลังจากมีการโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ประกาศตามหา นางสาวมิรัญดา เพชรชนะ หรือน้องกิ๊บ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนธัมมสิริศึกษา ซึ่งหายออกจากบ้านพักในพื้นที่ตำบลนาจอมเทียน จ.ชลบุรี โดยแต่งชุดนักเรียนออกจากบ้านก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ ได้มีผู้เข้ามาให้ข้อมูลโดยโพสต์ภาพถ่ายขณะเห็นผู้ที่คาดว่าจะเป็นเด็กนักเรียนสาวคนนี้อยู่กับเด็กผู้ชายวัยเดียวกัน 2 คนในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ขับตระเวนอยู่ในพื้นที่บางแสน จังหวัดชลบุรี

 เมื่อวานนี้ นายสุทธิพงค์ แสงโพธิ์ พี่ชายของเด็กสาวที่หายตัวไป ได้นำหลักฐานภาพถ่ายรถยนต์มามอบเป็นเบาะแสให้กับตำรวจเพื่อช่วยติดตามหาตัวน้องสาว โดยบอกว่า ขณะนี้สามารถติดต่อไปยังโทรศัพท์มือถือของน้องสาวได้แล้ว แต่ไม่มีการรับสาย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร จึงเป็นห่วงว่าน้องสาวจะมีอันตราย ส่วน สาเหตุที่หนีออกจากบ้านเพราะกลัวแม่ตีนั้น ส่วนตัวเขามองว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะแม่เคยพูดขู่แต่ก็ไม่เคยตีน้องสาว

 ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งมอบข้อมูลให้ชุดสืบสวนเร่งออกติดตามหาเด็กนักเรียนสาวรายนี้ เพราะหวั่นเกรงว่าอาจจะไม่ปลอดภัย โดยฝากไปยังผู้พบเห็น หากพบเด็กต้องสงสัยตามที่แจ้งไว้ สามารถติดต่อมาที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่มา : bugaboo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular