วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

แฟนหึงโหด!! จ่อยิงที่หน้าอกฝ่ายหญิงกลางห้างดัง



นี้เป็นเหตุการณ์ที่ถูกแชร์กันบนโลกออนไลน์จากเฟสบุ๊คชื่อ Parn เหตุเพราะการหึงหวง เหตุเกิดกลางห้างดังในจังหวัดชุมพร

ที่มาจาก ข่าวสด
เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า รตท.บุญเลิศ แก้วสนั่น ร้อยเวร ศภ.เมือง ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ห้างโลตัส ชุมพร  เมื่อได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงเดินไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พตท.วิชัย แสงวิเชียร รองผบกกป.และ พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร  

ตรวจสอบ ในห้างเทสโก้โลตัส สาขาชุมพร ที่หน้าเคาน์เตอร์บริการโทรศัพท์มือถือ พบรอยเลือดกองใหญ่ กับปลอกกระสุน ปืนขนาด .45 จำนวน 3 นัด พร้อมซองหนังใส่ปืน ตกอยู่ใต้เก้าอี้ในร้านกาแฟใกล้เคียง โดยผู้ถูกยิง ชื่อน.ส.ภาดา ยังสถิต หรือโบว์ อายุ 38 ปี ตำแหน่ง รองปลัดอบต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร มีผู้นำส่งรพ. แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ถูกยิงด้วยปืนขนาด.45 จำนวน 3 นัด

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ น.ส.ภาดา กำลังเดินอยู่กับนายสุรสิทธิ์ อายุ 41 ปี ชาวจ.สมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เจอกับ ส.ต.ท.นรภัทร์ เพชราภรณ์ ปลัดอบต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร ซึ่งเดินตรงเข้ามาหาก่อนพูดคุยกันซักพัก จากนั้นเกิดโต้เถียงแล้วกระชากผู้ตาย ออกมาจากในสุรสิทธิ์ แล้วชักปืนยิงใส่นายสุรสิทธิ์ 1 นัดจนล้มฟุบลง แต่กระสุนเฉียดที่หน้าท้องไม่ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาคนร้าย หันมายิงใส่ น.ส.ภาดา อย่างไม่ยั้ง 3 นัดซ้อน จนล้มฟุบลงจมกองเลือด แล้วจึงวิ่งหลบหนีขึ้นรถขับออกไปจากห้าง ท่ามกลางประชาชนนับร้อยที่เห็นเหตุการณ์

ส่วนสาเหตุการยิงนั้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า มาจากความหึงหวง เพราะผู้ตาย รับราชการเป็นรองปลัดอบต.สวนแตง และมีความสัมพันธ์กับ ส.ต.ท.นรภัทร์ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้ทราบว่า ส.ต.ท.นรภัทร์ มีภรรยาอยู่แล้ว จึงเริ่มตีจาก แต่ส.ต.ท.นรภัทร์ ไม่ยอมเลิก จนมาเกิดเหตุร้ายขึ้นดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular