วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ของแปลกจากจีน! ดื่มขี้วัวขี้แกะรักษามะเร็งได้


ชาวบ้านจีนเก็บขี้วัวขี้แกะ เอามาดื่มเป็นยาชูกำลัง รักษามะเร็งและสารพัดโรค ได้ผลดีเหลือเชื่อ

คิดว่าไม่น่าจะใช่เรื่องแปลกเพราะถ้าคนๆนึงกำลังใกล้จะตายต้องหาทุกวิถีทางเพื่อทำให้ตนเองรอดและชาวบ้านจากชาวบ้านจากหมู่บ้านจิ๋นชี จากเมืองเหอหนาน ประเทศจีน ได้ค้นพบวิธีรักษาสุดหลาดโดยเชื่อว่าการดื่มอุจาระสัตว์ สามารถป้องกันมะเร็งและโรคร้ายแรงอื่นๆได้

            ชาวบ้านกว่า 20 หลังคาเรือนใน หมู่บ้านจิ๋นชี ได้ศึกษาเรื่อง "การบำบัดด้วยอุจจาระ" และพวกเขาก็ได้พัฒนาวิธีการต่าง ๆ มาจนถึงปัจจุบัน โดยในตอนแรก ชาวบ้านจะไปตามภูเขาเพื่อเก็บอุจจาระวัวและอุจจาระแกะ ที่ผ่านการตากแดดมานานจนแห้ง จากนั้นจะนำอุจจาระนั้นมาผสมกัน คั่วให้สุก และบดจนเป็นแป้ง และใช้อุจจาระสัตว์ที่บดเป็นแป้ง 1 ช้อนชา ผสมเข้ากับน้ำร้อน ดื่มวันละ 2 ครั้ง ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่า วิธีนี้จะช่วยรักษามะเร็งและชะลอการเกิดมะเร็งได้

            วิธีการรักษามะเร็งด้วยอุจจาระนี้ คิดค้นโดยคุณยายหม่า ซึ่งเธอเผยว่า เมื่อเดือนมกราคม 2014 เธอค้นพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งปอด และคุณยายก็เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลานานมาก แต่มะเร็งก็ไม่ดีขึ้น คุณยายจึงเริ่มการแพทย์ทางเลือก ซึ่งการรักษาด้วยอุจจาระ ให้ผลอย่างน่าประหลาด เพียง 8 เดือนของการรักษาด้วยวิธีนี้ คุณยายกลับรู้สึกดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

            นอกจากนี้ นางเติ่ง ผู้ซึ้งดื่มอุจจาระบำบัดเช่นกัน ก็บอกว่า หลังจากที่เธอดื่มเครื่องดื่มนี้มาได้ 2 เดือน ปัญหาเกี่ยวกับนรีเวชของเธอก็ดีขึ้นตามลำดับ

            ด้านนางเสี่ยว ผู้ซึ้งคอยคั่วอุจจาระวัวและอุจจาระแกะ เผยว่า อุณหภูมิที่สูงนั้น จะช่วยเผาขนของวัวและแกะที่ติดมาด้วย

ที่มา  http://hilight.kapook.com/view/116482

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular