วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สาวน้อยสุดน่ารักคนนี้ผู้ซึ่งได้ฉายา "บาร์บี้กล้ามบึ้ก" ไปดู


    ด้วยความที่หน้าสวยตั้งแต่เด็ก จูเลีย วินส์ มักถูกเปรียบเหมือนตุ๊กตาตัวน้อย ช่วงวัยรุ่นเธอตั้งใจเรียนในด้านศิลปะและดนตรี แต่ก็พบว่านี่ไม่ใช่เป้าหมายที่แท้จริงของเธอ






รูปภาพตอนที่เธอยังไม่เข้ายิม


 "ฉันไม่เคยมีจุดมุ่งหมายจริงๆในชีวิตฉันคิดว่าร่างกายฉันมันไม่เป็นหนึ่งเดียวกับจิตวิญญาณมันยังไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการ"จูเลียกล่าว และ "ฉันตัดสินใจค้นหาความหมายของชีวิต โดยการเดินเข้าไปในโรงยิมเมื่อตอนอายุ 15 ปี เริ่มแรกก็เลียนแบบพวกผู้ชายที่ออกำลังกายในโรงยิม แต่ว่านั่นก็ยังไม่เพียงพอ ฉันก็เลยหันไปยกน้ำหนัก ใช่เลย การสร้างกล้ามเนื้อนั่นแหละคือเป้าหมายในชีวิตของฉัน"



    ในที่สุดเดือนสิงหาคม 2014 จูเลียตัดสินใจเข้าร่วมกระแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์โลกที่กรุงมอสโคว และจูเลียก็ชนะการแข่งขัน แถมยังทำลายสถิติโลกด้วยน้ำหนักรวม 440 กิโลกรัม ทุกครั้งที่ออกไปยิม จูเลีย วินส์ ก็ไม่ลืมที่จะอยู่ในลุคเซ็กซี่อยู่เสมอ เพราะหน้าตาของเธอนั่นคือเสน่ห์ และเธอก็ชอบแฟชั่นมากๆ เธอยังบอกอีกว่า ตอนนี้มีปัญหาตรงที่หาเสื้อผ้าใส่ยาก



จูเลียกล่าวว่า "หลายคนที่อยากจะล้มฉัน แต่ตอนนี้ฉันแข่งแกร่ง ทั้งร่างกายและจิตใจ ฉันไม่ได้เป็นตุ๊กตาธรรมดาๆอีกแล้ว ฉันหวังว่าทุกคนจะค้นพบสิ่งที่ตนเองต้องการจริงๆ"

ที่มา http://www.siam55.com/news17109.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular