วันเสาร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2558

เอาใจสาวโสดสามารถแต่งงานคนเดียวก็ได้

เอเจนซี่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่น เริ่มเห็นปัญหาว่าประชากรสาวโสดในญี่ปุ่นและสาวโสดอื่นๆ ทั่วโลกนั้น ถีบตัวสูงขึ้นมาก อย่างกระนั้นเลยต้องรีบฉวยโอกาสทองนี้มาจับเป็นธุรกิจจัดงาน “แต่งงานคนเดียว” หรือ “Solo wedding”
เอเจนซี่ที่ว่านี้ ได้แก่ Cerca Travel ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ กับการแต่งงานที่จัดให้อย่างอลังการพร้อมทิวทัศน์เกียวโต อดีตเมืองหลวงที่สวยงามของญี่ปุ่น ในสนนราคาอยู่ที่ 2,645 ดอลล่าร์ (ประมาณ 8 หมื่นกว่าบาท) ต่อเจ้าสาวหนึ่งคน
ด้านประธานของ Cerca Travel “โยกิโกะ อิโนะอุเอะ” เปิดเผยถึงแพ็กเกจสุดสร้างสรรค์นี้ ว่า เพื่อให้กำลังใจสาวโสดทุกคนให้คิดบวกและรู้สึกว่าตัวเองนั้นมีคุณค่าพอ
แพ็กเกจ “แต่งงานคนเดียว” นี้ใช้เวลา 2 วันในเกียวโต โดยวันแรกจะรวมทั้งค่าชุดและเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งมี 2 แบบให้เลือกคือแบบชุดกิโมโนตามธรรมเนียมญี่ปุ่น หรือชุดแต่งงานสากลแบบสีขาวก็ได้ สำหรับในวันที่ 2 นั้น จะรวมค่าแต่งหน้าทำผมและเมคอัพด้วย พร้อมกับการถ่ายภาพในบรรยากาศแบบสวนญี่ปุ่นขนานแท้ ที่ Shugakuin Kirara Sanso
นอกจากนี้ ยังมีอ็อพชั่นพิเศษที่คุณอาจจะเช่า “เจ้าบ่าว” มาร่วมถ่ายภาพด้วยก็ยังได้ OMG!! หรือจะเป็นเพื่อนร่วมดินเนอร์แทนในมื้อค่ำแรกก็ได้ อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการจัดงานเลี้ยงฉลองใดๆ เป็นเพียงแค่แต่งกายและถ่ายภาพเท่านั้น
“แพ็กเกจนี้ทำให้ชั้นเพิ่มความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ” โทโมเอะ ซาวาโนะ หนึ่งในลูกค้าของแพ็กเกจนี้กล่าว
ทั้งนี้ มีผู้หญิงประมาณ 30 คน ลงทะเบียนซื้อแพ็กเกจนี้ไปแล้ว ตั้งแต่ได้เริ่มต้นทริปนี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


ที่มา flagfrog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular