วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

11 ข้อเสียของคนมีแฟนสวย ผู้ชายทุกคนต้องเป็น

ถึงใครจะบอกว่าคนเราควรมองกันที่จิตใจ แต่หมีขาวว่าบางทีก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกนะว่าหน้าตาภายนอกน่ะก็มีผล ที่จะทำให้ใครตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็ต้องชอบคนที่หน้าตาเอ็กซ์ เซ็กซี่ ฮอตละลายใจเสมอ

แต่ว่าคุณผู้ชายทั้งหลายอาจไม่ได้เตรียมใจว่า เมื่อคบกับสาวสวยระดับท็อปแล้วก็จะต้องเผชิญกับ 11 ปัญหาที่อาจพ่วงตามมาจนทำให้รักสะดุด จะมีปัญหาแบบไหนบ้าง มาดูกันจะได้รับมือทันนะจ้ะ…
1.จู่ๆก็กลายเป็นคนระแวง และจิตตก เพราะคนจ้องฉกเธอมีเพียบ
การเกิดมาเป็นหญิงสวยนั้นแม้จะดูราบรื่น แต่ความจริงก็คือพวกเธอมักตกอยู่ในสงครามแห่งรักเพราะมีคนไม่น้อยที่อยากจะได้เธอมาแนบเคียงหัวใจ ฉะนั้นเมื่อคุณเป็นแฟนเธอเมื่อไหร่ ก็อาจต้องเตรียมรับมือกับคู่แข่งใหม่ที่จะผุดขึ้นดั่งดอกเห็ด
2.อาจได้บู๊กับผู้ชายคนอื่น
เป็นธรรมดาที่เมื่อผู้ชายรักใครแล้ว ก็จะหวงคนนั้นมากเป็นพิเศษ และยิ่งแฟนคุณสวย บอกได้เลยว่าอาจมีผู้ชายเข้ามาเกาะแกะจนชวนให้หงุดหงิดใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจทำให้คุณกลายเป็นแซ๊บและออกไปบู๊กับผู้ชายพวกนั้นได้แบบไม่รู้ตัว (แต่การใช้กำลังไม่ใช่ทางออกที่สร้างสรรค์นะ ฉะนั้นควรคุมสติไว้)
girl2
3.ขี้หึงเสียเหลือเกิน
ยิ่งสวยก็ยิ่งหวง นี่คืออาการที่เกิดขึ้นกับผู้ชายแบบอัตโนมัติ แต่บางทีคุณอาจหึงจนเพี้ยน ระแวงจนมึน ซึ่งผู้หญิงที่ไหนก็ไม่ชอบผู้ชายแบบนี้หรอกนะ ฉะนั้นคุณควรจำกัดขอบเขตความหึงให้พอดี
4.กระเป๋าแบน กระเป๋าพรุน
สาวฮอตที่ประหยัดก็มีอยู่จริงบนโลก แต่หลายคนก็มีรายจ่ายสูงไม่ใช่เล่น เพราะการจะสวยฟรุ้งฟริ้งได้นั้นต้องมีค่าใช้จ่ายไม่น้อย ตั้งแต่เล็บ แต่งหน้า เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า ของแบรนด์เนม ค่าดาวน์รถ และอีกสารพัดรูปแบบ ฉะนั้นถ้าคุณไม่ป๋าพอระวังจะซีด
girl3
5.มันน่าเจ็บปวด…ที่คนอื่นมองว่าคุณกับแฟนไม่ได้คบกัน
อย่างที่รู้ว่าสาวสวยมักมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาคุย ฉะนั้นถึงบางทีคุณเป็นแฟนเธอแล้ว แต่บางคน
ก็อาจคิดแค่ว่าคุณกับเธอเป็นเพื่อน และนี่แหละคือภาวะที่สุดเงิบจริงๆ
6.คนอื่นอาจทำสายตาดูแคลนว่า เธอคบกับคุณเพื่อเงิน
เสียงนกเสียงกาแนวนี้เป็นอะไรที่มีมาได้ตลอด แต่หากระหว่างคุณกับเธอรักกันอย่างจริงใจ ก็ไม่จำเป็นต้องไปแคร์ให้มากนัก เพราะความรักเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ไม่ใช่พวกจอมสะเออะที่ชอบเข้ามาเสี้ยมให้ทุกอย่างพัง

7.อำนาจคุณอาจเลือนหาย
แม้จะฟังดูเหมือนเกมการเมือง แต่นี่ล่ะคือเรื่องจริง เพราะเมื่อเธอสวยมาก อำนาจเธอก็พุ่งตามไปด้วย แถมไม่ว่าเธอจะออดอ้อนอะไร คุณก็แทบจะประเคนให้ทุกอย่าง (เพราะทนสายตาหวานซึ้งไม่ไหว)
girl4
8.ความสัมพันธ์อาจไม่มั่นคง เกิดความไม่มั่นใจ
นี่คือปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทุกคู่ ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือคนหน้าตาดี แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้คบกับสาวสวย แล้วคุณยังทำตัวอ่อนหัด การงานไม่ก้าวหน้า รับรองเลยว่าคุณจะเริ่มจิตตกและรู้สึกว่าตัวเองไร้ศักยภาพเป็นสองเท่า ซึ่งอาการหมองหม่นเหล่านี้อาจนำไปสู่จุดจบของความสัมพันธ์ได้เช่นกัน

9.เธอมั่นใจเสมอ
โบราณว่าน้ำเชี่ยวอย่าขวาง และสาวสวยก็เปรียบดั่งน้ำเชี่ยว เพราะหญิงเธอสวย เธอก็มีความมั่นใจสูงในทุกสิ่งที่ตัดสินใจ และเมื่อไหร่ที่คุณพยายามเข้าไปต้านทานคานอำนาจก็อาจจะน่วมไม่รู้ตัว อิอิ
girl5
10.คุณอาจค้นพบทีหลัง…ว่าคุณไม่ได้ชอบเธอ
นี่เป็นอีกเรื่องทีเกิดขึ้นกับหนุ่มหลายคน เพราะบางทีเราก็เผลอเข้าไปจีบเพราะว่าเธอสวยแค่นั้น แต่พอคบไปกลับพบว่าจิตใจภายในของเธอไม่ได้งดงามดั่งที่คุณคิด ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเจอเรื่องแบบนี้กับตัว คุณก็จะเริ่มตระหนักว่าในเรื่องความรักนั้น หน้าตาไม่ใช่สิ่งตัดสินทุกอย่าง เพราะการจะมีชีวิตคู่ที่ยาวนานได้ต้องเลือกคบกับคนที่เข้าใจ และทำให้คุณเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด
11.มารยาแห่งความเจ้าชู้
สาวทุกคนล้วนมีมารยา แต่สาวสวยนั้นแค่อยู่เฉยๆออร่าแห่งเสน่ห์ก็โปรยไปทั่วทุกหัวระแหงแล้ว จากนั้นมันก็จะดึงให้ผู้ชายที่ดีกว่าคุณ พร้อมกว่าคุณ รวยกว่าคุณ น่ารักกว่าคุณเข้ามา และสุดท้ายหากสาวสวยคนนั้นเป็นคนไม่มั่นคงพอ เธอก็อาจจะเผลอมีชู้ได้เช่นกัน
ทั้งหมดนี้คือข้อเสียที่คุณอาจต้องเผชิญ แต่หมีขาวว่าสุดท้ายในเรื่องของความรัก ทุกคู่ก็ล้วนมีปัญหาในแบบของตน แต่หัวใจสำคัญที่สุดในเรื่องของความสัมพันธ์ก็คือ คุณกับเค้าควรรักกันจริง และซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไป ขอเพียงแค่มีสองคุณสมบัตินี้รับว่าไม่ว่าเจอปัญหาใด ก็จะฝ่าผ่านไปได้แน่น๊อน
ที่มา: girlsfriendclub รูปภาพ: ประโยคแซ่บแคปให้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular