วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

13 ปัญหาของผู้หญิงที่หน้าอกเล็กไม่มีวันเข้าใจ

ผู้หญิงส่วนใหญ่มีความกังวล หน้าอกของตัวเองที่เล็กกว่าชาวบ้านชาวเมือง แต่จงภูมิใจเถิดที่เกิดมาหน้าอกเล็ก วันนี้แอดมินจะเอา 13 ปัญหาของผู้หญิงที่หน้าอกเล็กไม่มีวันเข้าใจ มาลองอ่านดู อาจจะไม่ได้หน้าอกใหญ่ไปเลยก็ได้

1. ใส่เกาะอกไม่ได้ เพราะความใหญ่ธรรมชาติ ทำให้นมมันยาน มันถ่วงเสื้อใน ใส่เกาะอกแล้วเสื้อในมันจะหลุด ยอดปทุมมันจะโผล่ เวลาเดิน มันจะเด้งอย่างไร้ทิศทาง.. รู้มั้ย พี่ต้องทำไง ต้องใส่เสื้อในแบบคอเซท.. ซึ่งมันจะอึดอัดมาก หายใจไม่ออก นั่งไม่ถนัด กินข้าวไม่อิ่ม!!

2. ใส่เสื้อกล้ามคอลึก ไม่สวย.. เป็นเป้าสายตา นมมันเบียด ทำให้เห็นร่องอกสูง เพราะต้องโกยมาจากใต้รักแร้ ไม่งั้น นมปลิ้นออกด้านข้าง จะกลายเป็นวัว มีนม 4-6 เต้า!! อุบาทมาก!!
       2.1 ใส่เสื้อตัวเล็กก็ไม่ได้ แน่น นมบี้เลย เสียทรง ไม่สวยอีก คงต้องเป็นชุดตัดเท่านั้นมั้งเนี่ย

3. ออกกำลังกายประเภท "วิ่ง" ลำบากมาก.. เพราะแรงสั่นสะเทือน ต่อให้ใส่เสื้อในแบบ sport คือ พอจะนึกถึงตอนถือลูกโป่งบรรจุน้ำ แล้ววิ่งออกมั้ย? ผิวนอกมันไม่แตกหรอก.. แต่ไขมันภายใน แม่มกระเพื่อม คือเจ็บนมจากข้างใน!!

4. เสื้อในที่ใส่ สายเสื้อในจะใหญ่กว่าแบบเสื้อในเต้าปกติทั่วไป แล้วจะต้องปรับสายให้แน่น เพราะมันมีหน้าที่ในการพยุงเต้า และช่วยให้เต้ากระชับได้ทรง ซึ่งมันทำให้.. ปวดไหล่! และเวลาใส่เสื้อคอกว้างหน่อย เห็นสายเสื้อในแล้วมันไม่สวย คือสายเสื้อในแม่มยายมากอ่ะ

5. นอนคว่ำไม่ได้ เวลาไปนวดแผนโบราณ ต้องเอาหมอนมารองช่วงอกใต้คอไว้ ให้เป็นร่องตรงนม .. ซึ่งแม่มมมม.. เชี่ยไรเนี่ย >o<

6. โรคที่ตามมาคือโรคปวดหลัง ปวดไหล่

7. บุคลิกเสีย หลังค่อม นั่งห่อไหล่ เพราะพอนั่งหลังตรง คนจะถามว่า "นั่งแอ่นทำไม?!" ป๊าดดดดด

8. อ้วนไม่ได้ ผอมไม่ดี .. คือ ถ้าอ้วนปุ๊บ ไขมันขึ้นนม แม่มใหญ่ เพิ่มไซส์เสื้อในอีก! พอผอมมม.. นมเหี่ยวเลยจ้าาาา ToT

9. หาซื้อเสื้อในยาก .. เพราะรอบตัวเล็ก แต่เต้าใหญ่ไม่สมตัว ยี่ห้อทั่วๆ ไป ไม่รองรับ ถ้ารองรับ.. ราคาก็สูงเชียะ เชี่ยยยย!

10. เป็นภัยต่อตัวเอง.. มันดึงดูดพวกโจรหื่นได้เป็นพิเศษ ใส่เสื้อคอเต่า ยังดูโป๊เลย เคยผ่านประสบการณ์เสี่ยงภัยมาแล้ว 3 ครั้ง โชคดี chip หาย รอดมาได้เนี่ย!!

11. ใส่บิกินี่ไม่สวย ToT บิกินี่ส่วนใหญ่ ไม่มีโครงเหล็ก ใส่ปุ๊บ.. นมแม่มไร้ทิศทางเลย ทั้งปลิ้นออกข้าง ปลิ้นบนไร้ทรง จะปลิ้นลงล่าง ต้องรัดช่วงตัวแน่นๆ .. เชี่ยยย นมรึถุงกาแฟเนี่ยตรู ภาวะเดียวกับลูกโป่งน้ำเลย

12. ลองนึกเล่นๆ นึกถึงตอนมีลูกดิ..  พี่ไม่กลายเป็นแบบยายทองประศรี ขี้เหนียวมะยม เอานมฟาดกบาลเด็กเลยหรอ

13. เคยไปขัดผิวมั้ยคะ? เค้าจะให้แก้ผ้าเหลือแต่เกงใน นอนหงายให้ขัดตัว.. นมงี้.. แยกทางกัน ไหลลงออกข้างรักแร้เลย.. อ๊ายย อาย 555


ที่มา pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular