วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

แท๊กซี่ใจโคตรหล่อ!! คนป่วย-คนพิการนั่งฟรี

ร่วมแบ่งปันเรื่องดีๆ แท็กซี่หัวใจหล่อ คนป่วย-คนพิการนั่งฟรี !

คนทำดีก็ต้องชื่นชม พี่เดี่ยว-สุวรรณฉัตร พรหมชาติ แท็กซี่หัวใจหล่อ ให้บริการไปทุกที่ไม่มีข้ออ้าง คนป่วย คนพิการ โทรเรียกได้ 24 ชั่วโมงนั่งฟรีไม่เสียค่าบริการ โดยข้างรถจะมีข้อความติดไว้ว่า “เชิญครับไปทุกที่ พระสงฆ์ สามเณร แม่ชี คนพิการนั่งฟรี”

พี่เดี่ยว-สุวรรณฉัตร พรหมชาติ  สุดยอดแท็กซี่หัวใจหล่อ บริการฟรี เพื่อสังคมไทย

-ผมขับรถแท็กซี่ตั้งแต่อายุ 18 ปี ปากกัดตีนถีบต่อสู้ชีวิตมาโดยตลอด
-ผมต้องพยายามใจเย็น เมื่อเจอกับผู้โดยสารอารมณ์ร้ายหรือจะโกง
-ทักษะการสังเกต เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเราเจอคนหลากหลาย
-ผมมีความประทับใจผู้โดยสารหลายคน ส่วนใหญ่เป็นคนดี
-ผมนำบทกลอนมาบำบัดความเครียดตัวเอง และแบ่งปันคนทุกข์ใจ
-เค้าไม่ไปทำชั่ว หลังจากฟังบทกลอนธรรมะของผม ผมดีใจมาก
-สมัยก่อน ผมได้เจอคนดี ให้บริการฟรี ผมประทับใจ เลยอยากทำแบบนั้น
-สามเณร แม่ชี พระสงฆ์ ใช้บริการฟรี โทรหาได้เลย ผมอยากทำบุญ
-ผู้ป่วย อัมพฤกษ์ อัมพาต อุ้มขึ้นลง ฟรี ผมอยากดูแล โทรหาผมได้เลย
-รวย ไม่รวย กำไร ขาดทุน ไว้ว่ากันทีหลัง เอาเรื่องการทำดีก่อน

 



ติดต่อสอบถามพี่เดี่ยวแท็กซี่หัวใจหล่อได้ที่ >>  https://www.facebook.com/suwannachat.phromchat

ที่มา thaiza

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Popular